Nhận định Gold tuần từ 31/3 đến 4/4/2014

(KoloForex) Tuần trước, XAU/USD đã có một tuần giảm điểm đúng như những gì mà chúng tôi đã nhận định (Xem qua nhận định Gold tuần từ 24 đến 28/3/2014) khi giá đã rớt từ 1332 xuống 1285 và đóng nến tuần ở mức giá 1294.

Gold Weekly
(Click vào ảnh để xem tốt hơn)

Trong áp lực giảm giá đã được dự báo, Gold đi khá đẹp khi mà giá đã bứt qua đường Tekan Sen chạm tới đường Kijun Sen và đóng nến ở trên đường này. Tuần này chúng tôi tiếp tục kì vọng giá sẽ giảm và chạm tới đường trendline được kẻ trên biểu đồ ở mức giá 1263 bởi lẽ đường Chinkou Span đã nằm dưới mức giá đóng cửa của 26 nến trước đó.

Gold Daily
(Click để xem tốt hơn)

Trên biểu đồ Daily, giá Gold cũng đã chạm vào Kumo Cloud và bật lên đóng nến chốt phiên cuối tuần bằng một ngày tăng điểm. Ngưỡng cản tâm lý 1300 đã vỡ và hiện tại mây Kumo phía trước đang bị thu hẹp khá nhanh, đường trendline được kẻ cũng là mốc hỗ trợ khá mạnh cho Gold trong tuần tới.
Tuy nhiên, với một tuần đầu tháng 4 đầy biến động với các tin tức có sức ảnh hưởng lớn, chúng tôi kì vọng Gold sẽ bứt qua đường Trendline này và tìm kiếm các mức hỗ trợ thấp hơn.

Lưu ý: Mọi thông tin phân tích đều mang tính tham khảo, bạn hãy tự chịu trách nhiệm với các giao dịch của mình
Xem thêm: 
Nhận định cặp AUD/USD tuần từ 31/3 đến 4/4/2014
Back To Top