Nhận định cặp EUR/USD tuần từ 7 đến ngày 11/4/2014

(KoloForex) Tuần vừa qua EUR/USD đã chịu áp lực giảm điểm khá mạnh mặc cho tin US Non-Farm Playroll 192k yếu hơn dự báo là 195k nhưng tốt hơn so với tháng trước là 175k. Cuối phiên ngày thứ sáu đã có tin đồn ECB bơm 10 tỉ Euro vào gói cứu trợ khiến đồng Euro mất giá khá mạnh nhưng sau đó thành viên của ECB đã phủ nhận tin đồn này.

Nhận định cặp EUR/USD tuần từ 7 đến ngày 11/4/2014

(Click vào ảnh để xem rõ hơn)

Trên khung Weekly, giá đã giảm 3 tuần liên tiếp trong xu hướng tăng và trở về đường Bollinger Band. Hiện giá vẫn nằm trên Kumo Cloud, đường Tekan Sen nằm trên đường Kijun SenChinkou Span vẫn nằm trên giá đóng nến. Tất cả những điều đó dự báo tuần này sẽ là một sự điều chỉnh tăng điểm trở lại cho cặp tiền tệ EUR/USD. Tuy vậy, đường trendline tăng điểm được kẻ từ ngày 22/7/2012 đến nay đã khá sát với đường giá, cộng thêm đường Kijun Sen Flat sẽ là một yếu tố hỗ trợ để hút giá trở lại test mức hỗ trợ này.

Nhận định cặp EUR/USD tuần từ 7 đến ngày 11/4/2014
(Click vào ảnh để xem rõ hơn)

Trên khung Daily, giá đã chạm ngương giao cắt giữa hai đường Senkou Span A và Senkou Span B, đường Tekan đã vượt qua đường Kijun Sen trước đó và đã đi xuống, giá đóng nến hiện tại đã nằm trên đường Chinkou Span. Chúng tôi kì vọng giá sẽ tiếp tục giảm trong một hai ngày đầu tuần sau đó tăng điểm trở lại vào những phiên cuối tuần.
Mức hỗ trợ mạnh (Trendline và Kijun Sen Flat Weekly): 1.3640
Các mức kháng cự: 1.3745 -  1.3775 - 1.3820 (Kijun Sen Flat Daily)

Chúc các bạn có một tuần giao dịch thành công!

Lưu ý: Mọi thông tin phân tích đều mang tính tham khảo, bạn hãy tự chịu trách nhiệm với các giao dịch của mình
Back To Top