Nhận định cặp USD/CAD tuần từ 24 đến 28/3/2014

(KoloForex) Có thể nói cặp tiền tệ USD/CAD là cặp tiền tệ được hưởng lợi nhiều nhất trong tuần qua trước bài phát biểu của chủ tịch Fed - bà Yellen. Trước đó, nó đã có sự giảm điểm xuống mức kháng cự 1.0250 sau hàng loạt các chỉ số kinh tế tốt từ Canada.

USD/CAD Weekly
(Click vào ảnh để xem tốt hơn)

Với biểu đồ tuần như vậy, chúng tôi kì vọng trong tuần tới sẽ có một tuần tăng điểm mạnh mẽ. Có lẽ rằng, đây là cặp tiền tệ sáng nhất trong các cặp tiền tệ mà chúng tôi kì vọng tăng điểm. Hầu như toàn bộ các thông số đều cho thấy nến tuần tới sẽ là Bullish:
Thứ nhất, đường Tekan Sen đang nằm trên đường Kijun Sen. Cả hai đường này đều đang hướng theo giá chạy. Thêm nữa Kumo Cloud phía trước là Bullish cũng đang mở rộng đi lên bởi đường Senkou Span A cho thấy lực tăng còn rất mạnh.
Thứ hai, đường Chinkou Span vẫn nằm trên đường giá trước đó 26 nến.
Thứ ba, sau một vài tuần giá chạy quanh các mức kháng cự thì giá đã có sự bứt phá để tiếp tục mở rộng đường Bollinger Band. Chúng ta hãy cùng kì vọng giá sẽ chạm đường Bollinger Band trên.

Với biểu đồ Daily, vào ngày thứ sáu giá đã giảm khá sâu do đón nhận các tác động từ chỉ số kinh tế Canada tốt hơn dự báo. Nhưng đóng nến giá vẫn giữ được ở quanh mức hỗ trợ 1.1220.

USD/CAD Daily
(Click vào ảnh để xem tốt hơn)

Trên biểu đồ như các bạn cũng đã nhận thấy, Kumo Cloud vẫn là Bullish; thêm các chỉ báo về đường Tekan Sen, Kijun Sen, Chinkou Span đều hỗ trợ cho giá đi lên.

Chúc các bạn có một tuần giao dịch thành công!
Lưu ý: Mọi thông tin phân tích đều mang tính tham khảo, bạn hãy tự chịu trách nhiệm với các giao dịch của mình.
Xem thêm: 
Nhận định Gold tuần từ 24 đến 28/3/2014
Back To Top